9X Sài Gòn bị hiểu lầm phẫu thuật thẩm mỹ vì giống DJ Soda

Mai Trân được dân mạng coi như bản sao DJ Soda. Điều này khiến cô gái 18 tuổi gặp nhiều rắc rối, thường xuyên bị dân mạng chỉ trích, bình luận tiêu cực.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng chia sẻ hình ảnh một thiếu nữ có tên Á Trân Trân, sở hữu ngoại hình khá giống với DJ Hàn Quốc Soda. Trang cá nhân của cô gái này cũng nhanh chóng hút gần 30.000 người theo dõi.

Liên hệ với Á Trân Trân, cô cho biết, mình tên Võ Thị Mai Trân, sinh năm 1997, sống tại Sài Gòn. Nữ sinh vừa tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2015 và đang đợi kết quả vào Đại học Xã hội và Nhân văn TP HCM.

Theo nhận xét của dân mạng, Mai Trân có làn da trắng, sống mũi cao và mái tóc ngang vai khá giống với DJ nổi tiếng Soda – từng đến Việt Nam biểu diễn trong tháng 5 vừa qua.

9X Sài Gòn bị hiểu lầm phẫu thuật thẩm mỹ vì giống DJ Soda
Mai Trân được dân mạng coi như bản sao của DJ Soda.

Mai Trân chia sẻ, trước đây, cô để tóc dài, khá nữ tính. Từ khi chuyển sang tóc ngắn hơn, cô thường được mọi người nhận xét như bản sao DJ Hàn Quốc.

“Tôi để kiểu đầu này vì muốn tạo sự mới mẻ cho bản thân. Khi chụp ảnh, tôi luôn trang điểm và đeo kính áp tròng theo phong cách Hàn Quốc, cộng với mái tóc ngang nên trông khá giống nữ DJ Soda” – Trân giải thích.

Ban đầu, cô gái 18 tuổi không cảm thấy khó chịu khi bị mang ra so sánh với người nổi tiếng. Tuy nhiên, về sau, 9X nhận được nhiều bình luận tiêu cực và chỉ trích từ dân mạng.

“Thời gian đầu, tôi cảm thấy khá thoải mái vì chỉ dừng ở mức độ người thân, bạn bè trêu đùa hay khen ngợi. Nhưng dần dần, đa phần các bạn không quen biết hay fan của DJ Soda vào chê bai, dùng những lời lẽ khó nghe. Điều này khiến tôi buồn và tủi thân” – cô tâm sự.

9X Sài Gòn bị hiểu lầm phẫu thuật thẩm mỹ vì giống DJ Soda
Mái tóc dài thời phổ thông của Mai Trân. Ảnh: NVCC.

Cô gái Sài thành chia sẻ, không chỉ dừng lại ở những lời soi mói, một số thành viên còn cho rằng, cô đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt và cố tình cắt tóc giống DJ Soda để gây chú ý.

Mai Trân bày tỏ: “Tôi chỉ là nữ sinh bình thường, vừa tốt nghiệp phổ thông nên chuyện dao kéo là điều không thể. Tôi hoàn toàn hài lòng với gương mặt do bố mẹ sinh ra và chưa hề có suy nghĩ sẽ chỉnh sửa nhan sắc”.

Mẹ của Trân cũng lên tiếng xác nhận: “Tôi không quá khắt khe việc phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn, gây thiện cảm với người đối diện. Tuy nhiên, Trân không quá xấu để làm điều đó. Những bình luận ác ý có thể ảnh hưởng đến tâm lý của em, thậm chí dễ dàng dẫn đến việc làm tiêu cực khó lường trước. Vì vậy, tôi luôn phải bên cạnh động viên con”.

Cô gái sinh năm 1997 cho biết, trong tương lai, cô mong muốn vừa kinh doanh vừa tốt nghiệp khoa Công tác xã hội để có cơ hội làm việc và giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn hơn mình.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “9X Sài Gòn bị hiểu lầm phẫu thuật thẩm mỹ vì giống DJ Soda

Bình luận về bài viết này