Xuất hiện bản sao DJ Soda tại Việt Nam

Fan DJ Soda- Xuất hiện bản sao DJ Soda tại Việt Nam

DJ Soda – Xuất hiện bản sao DJ Soda tại Việt Nam

Xuất hiện bản sao giống DJ Soda Tại Việt Nam

Cô gái Sài thành – Triều Tiên – Hiện là tâm điểm chú ý cộng đồng DJ tại Việt Nam với mái tóc ngắn, thân hình, gọi cầm gần giống với Nữ DJ Hàn Quốc Soda.
Mới đây, hình ảnh về  Nữ DJ chơi nhạc tại một  quán bar, sở  hữu ngoai hình gần giống với DJ Soda và được cộng mạng Việt Nam đặt cho”bản sao” của DJ Hàn Quốc – Soda .
Nhiều người đã gọi cô là bản sao Nữ DJ tài năng xứ Kim Chi. Thông tin về nhân vật chính trong hình đã gây nhiều chú ý nhanh chóng là tâm điểm chú ý của động đồ mạng.
DJ Soda10
Hình ảnh DJ Soda và DJ Tiều Tiên
Sau khi có kiểu đầu mới, tất cả mọi người trong cửa hàng làm tóc đều phát hiện mình giống DJ Soda. Mình cảm thấy ngạc nhiên xen lẫn tò mò vì chưa biết cô ấy là ai. Vì vậy, mình đã lên mạng tìm hiểu. Quả thật, kiểu tóc này khiến mình trông hao hao cô ấy” – Tiên nói.”.
Trước những lời nhận xét Triều Tiên đang biến mình thành bản sao của nữ DJ Hàn Quốc để nổi tiếng hơn, cô cho biết: “Mình cắt tóc này khi Soda chưa đến Việt Nam làm show. Khi ấy, số người Việt biết tới cô ấy chưa nhiều. Sau này, mọi người mới chú ý đến những điểm tương đồng giữa Tiên và Soda nên không thể nói là ăn theo để gây chú ý”.
DJ Soda 11
Tiều tiên nhí nhảnh tạo dáng trước máy quay

Bình luận về bài viết này